add this

Wednesday, September 10, 2014

lang thang


Now it's time we leave the woods and rejoin the neighborhood road.


lang thang
hương trầm


Ngày hôm nay ngơ-ngn lang thang
Lòng t
hi có điu gì bun thế
Tr
i không mưa và tri không gió
Cũng không n
ng hanh vàng báo hiu mt mùa thu
Ch
tinh mơ lãng-đãng sương mù
Gi
t nước đng c xanh còn ngây ng
Ti
ng ve bun như lòng tôi r
Trên cành xanh mà nh
ư th úa ri.

Có m
t điu gì như không tn ti
trong tôi và riêng ch trong tôi
Nh
ư mt mi tình oan trái
Không mu
n vương nhưng tơ vn buc vào.
Nh
ư mt ngày nng vàng tươi
M
ưa đt-nhiên đ xung
Nh
như lá đang rơi
V
a đ ướt tóc ai theo gió
Trên áo tr
ng ngây thơ
v
i n cười ca thiên-thn mơ ng
Và m
ưa mưa ph kín xóa m

Tôi nghe đâu đây m
t tiếng th dài
Nh
ư tiếng gió va lướt qua mái tóc
Nghe n
i qunh-hiu nhè nh bước vào
Nh
lm nhưng tôi vn mơ-màng nghe được

Chân l
n-thn v li nơi bt đu
Nh
ư chiêm bao ...
nghe trong gió mùi h
ương xưa cũ
Nghe trong gió mùi h
ương xưa cũ.

No comments:

Post a Comment