add this

Monday, August 18, 2014

túy khúc

túy khúc
không biết tên tác giả

đng chuc say tôi, đêm dài lm
tôi ngi ôm bun thc ti mai
mt chén qunh tương nng hương, tm
kh (!), vi su tôi tăng gp hai.

đã bo đng v khơi ni nh
(chiếc kp lưỡi lim trên tóc đêm)
vng trăng thu y mưa làm gãy
mnh khuyết vô tình đâm gia tim

sương rơi . Có phi sương trên lá
hay git rượu tràn khi mt tôi ???
đã bo không say, không say na
mng li liêu xiêu ti đng, ngi !!!

gõ chén, lung linh làn nưc đng
v ta, sóng sánh ni nim cay
vu vơ tâm gi vào khong vng
ngm mnh hn hoang pht phi bay

cho thêm chút la vào cây nến
tôi mun tìm tôi trong mt đêm
màu nâu đã thm càng thêm thm
(đôi cánh dơi mù c bay lên !!!)

đng chuc tôi say, trăng còn thm
trăng s cười tôi, "mt k điên"
(tôi biết rng tôi còn tnh lm
nên tht vào ngưi n, nghip, duyên !!!)

chén ngã, su thâm, ca túy khúc
lưi lim vn mt, hóa thành hai
tôi gi cho người vng o nguyt
đ vng trăng tht v trên tay

đêm dài, đám c vô ưu ng
h ngn, hương trm theo gió bay
mây tri lãng đãng tương tư cũ
rưu mách giùm xem, "ai n ai ???" ...



No comments:

Post a Comment