add this

Wednesday, October 9, 2019

Vạt nắng sân trường tôi bỏ lại


Vt nng sân trường tôi b lại
NhượcThu
-------------------------------------------------------
Mỗi lần em xóa bài trên bảng
Có xóa tan buồn đang bám môi?

--------------------------------------------------------
T đ sân trường tôi khut bit
Hàng hiên em có đ
ng chơ vơ
M
i ln nghe lá rơi nhè nh
Em có nhìn ra c
a lp ch..?

T vt tóc bng tôi hết lng
B
ng còn thương phn nht màu tươi?
M
i ln em xóa bài trên bng
Có xóa tan bu
n đang bám môi?

T do li v tôi khut no
Em còn nghiêng nón th
n thùng che?
Ð
ường xa có thy lòng hiu qunh
Dù n
ng ngoài kia rc r hè…?

Vt nng sân trường tôi b li
Ð
dm sương gi ly quê hương
C
ng trường m khép ngày hai bui
Em có ngùi theo bóng d
m trường…?

======================================

Ngc Lan
Phạm Đình Chương

No comments:

Post a Comment