add this

Thursday, December 17, 2020

Hunter Biden làm cha thiên hạ





Hunter Biden làm cha thiên hạ

Josh HammerAmerican Greatness

Với nhịp độ khẩn cấp của bầu cử 2020, giai cấp cai trị HK đã dồn hết sức lực cho ứng cử viên ưng ý Joe Biden. Các người điều khiển tranh luận đã tránh vấn đề đối ngoại, là lãnh vực mà trong 4 thập niên qua Bác Joe luôn luôn sai trong mọi chuyện. Báo chí đã khen Tối Cao Pháp Viện đứng ngoài không chịu minh định rằng chính lập pháp tiểu bang chứ không phải thống đốc mới có quyền ấn định, sửa đổi thể lệ bầu cử.

Một trong những công lao đưa hoàng tử Joe lên mây là truyền thông cổ điển và điện tử đã dém nhẹm quả bom mà báo Washingotn Post đưa ra về mối lợi khổng lồ cho Hunter Biden, nhờ núp bóng uy quyền của bố là Bác Joe, đặc biệt ở Ukraine và Tàu. Các vua internet và Silicon Valley đã nhất quyết đó là bàn tay phá thúi của Nga đưa tin thất thiệt.

Nhưng nay Hunter Biden xác nhận công tố viện Delaware đang điều tra ông về tội trốn thuế, và rửa tiền cho các tổ chức mà Hunter có tên trong ban điều hành. Các vua truyền thông nầy đã ngưng đòi hỏi New York Post xin lỗi vì dân chúng đã biết đó là chỗ nương tựa của giai cấp cai trị.

Sự phân chia quốc gia ngày nay không phải giữa CH và DC, giữa bảo thủ và cấp tiến, giữa trắng và đen, giữa giới tính tự nhiên và đồng tính luyến ái …Mà đó là sự phân chia giữa giai cấp cai trị và giai cấp bị trị được tầng lớp ưu đãi xem như dân đen thời thuộc địa.

Giai cấp thống trị muôn mặt. Vừa công cộng vừa tư nhân; Hollywood, Wall Street. Cỗng vào giai cấp được canh giữ bởi nhiều định chế, nhưng quan trọng nhất là các đại học bảo đảm ứng viên phải có suy nghĩ theo đường lối định sẵn, thích ứng nhu cầu từng giai đoạn. Những cơ sở giáo dục nầy đều nhận tiền của Tàu, và bị chi phối bởi các giảng viên Tàu.

Lính gác thứ hai trong lãnh vực tư là các vua truyền thông ép người xử dụng đi theo đường lối gọi là cấp tiến của đảng DC. Một ông vua loại nầy đang bị 48 tiếu bang thưa kiện vi luật.

Giai cấp cai trị còn tác ương tác quái chừng nào công dân Mỹ đành chịu kiếp dân đen, công dân hạng hai chứ không phải là những con người tự do thật sự.     xuất xứ

Chicago 2020




No comments:

Post a Comment