add this

Monday, November 3, 2014

tôi đã mất dòng sông

Free Stock Photo: Close-up of rice crops
lúa sắp chín

tôi đã mất dòng sông 
tôn tht tu
Tôi đã mt dòng nước nh
ch
y qua khung rung lúa.
Tôi đã m
t dòng nước ln
nuôi sông hào m
n nhn khp min Tây.


Tôi đã mt dòng sông vàng như ngh
n
i chuyn nhau như mch máu tri Nam.
Tôi đã m
t chiu nao phà M Thun
trái cam sành ng
t lm mát đường xa.

T trên cao tôi nhìn sông un khúc
bên kênh đào th
ng tp nếp đoan trang
thuy
n chm phá trên khung k nhc
b
 da xanh hư o mt màu xanh.

Tôi đã mt dòng sông mt mch sng
bi
ết bao gi tôi tr li vi dòng sông
dòng s
a ngt cá tươi lúa mát.
Chén c
ơm lành nay đ cho ai đơm
mà khoai s
n thay vào ht go quí.

Ôi dòng sông, tôi đã mt dòng sông.
              Hover to preview or click to install vintage fabric_03
              dòng sông Moldau, nhạc của Smetana


No comments:

Post a Comment