add this

Sunday, October 26, 2014

chào buổi sáng

Carry Ackroyd Early Song
tiếng hót sớm mai, early song, tranh Carry Akroys
chào buổi sáng
đặng trùng dương

Đêm qua tôi thy tôi đã chết
Và hóa ngôi sao đu cui tri
Tôi biết bây gi tôi vĩnh vin
Xa ni bun đau, xa ni vui.

tyu

tn tri cao tôi lp lánh
Nh nhàng như cánh gió phiêu du
Bnh bng như chiếc thuyn gia bin
Trong như git nước mt không màu

tyu

Trong cõi vô cùng thanh tnh y
Bng thương nh trn gian xiết bao
Tôi mun bun vui và gin ghét.
Tôi mun quanh tôi nhng ánh màu

tyu

Bi hi khi biết là cơn mng
Ra vườn tôi đng đón ngày lên
Chào tôi mt đóa hng hé n
Mng tôi lá vy nh trên cành

tyu

Bui sáng tri trong như tháng giêng
Lưng tri chim hót tht bình yên
Trong khu vườn lá màu xanh lc
Hoa c và tôi mt cõi riêng.

(ninh-hoa.com)

Phụ bản
Beethoven
Hành âm thứ nhất
Dương cầm



  

No comments:

Post a Comment